Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền
Chính sách bảo hành
Việc bảo hành tòa nhà văn phòng thường sẽ bao gồm các nội dung như: sửa chữa, khắc phục các hư hỏng về khung, cột, dầm, sàn, tường, trần, mái, sân thượng, cầu thang bộ, cầu thang máy, các phần ốp, lát, trát, hệ thống đèn chiếu sang, điện sinh hoạt, hệ thống cấp nước sinh hoạt, bể phốt, hệ thống thoát chất thải…Và tất cả những điều này hầu như được thể hiện rõ ở các hợp đồng của chủ đầu tư, chủ tòa nhà văn phòng.
VpExpress chỉ là bên thứ 03, là đại lý môi giới, là bộ phận cho thuê của các tòa nhà nên chỉ có nhiệm vụ tư vấn các thông tin về giá cả, thủ tục thanh toán, các thủ tục liên quan, thủ tục làm hợp đồng mua bán (cho thuê) cho khách hàng đồng thời hỗ trợ xúc tiến cho quá trình bán (cho thuê) BĐS cho nhà đầu tư, chủ sở hữu được nhanh hơn và tiết kiệm thời gian đôi bên giữa người mua và người bán nên Công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm về bảo hành nhà ở cho người mua.
Công ty chúng tôi chỉ hỗ trợ cung cấp thông tin cho bên bán và bên mua hoặc cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền để hỗ trợ giải quyết vấn đề nếu có phát sinh tranh chấp cho quá trình mua bán nhằm đảm bảo quyền lợi cho đôi bên nhất là cho người mua.
Chính sách hoàn trả hàng và hoàn tiền
Vpexpress không phải là người bán bất động sản (chủ tòa nhà, chủ đầu tư các building cho thuê) nên việc đổi trả bất động sản sẽ được thực hiện theo chính sách thỏa thuận trong hợp đồng mua bán (cho thuê) giữa người mua (thuê )và người bán (cho thuê).
Vpexpress chỉ là trung gian, đại lý môi giới BĐS, bộ phận cho thuê các tòa nhà cho chủ đầu tư và người mua nên Công ty chúng tôi không có nghĩa vụ thực hiện việc đổi trả/ hoàn tiền cho người mua nếu có phát sinh vấn đề giữa chủ sở hữu, chủ đầu tư và người mua. Công ty chúng tôi chỉ có vai trò là trung tâm hỗ trợ, hướng dẫn người mua các thủ tục để giải quyết vấn đề đang gây mẫu thuẫn hoặc tranh chấp giữa đôi bên. Công ty chúng tôi sẽ cung cấp thông tin của người mua hoặc người bán cho người bán hoặc người mua khi có yêu cầu hỗ trợ từ 2 bên hoặc khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền để hỗ trợ giải quyết vấn đề.
Công ty chúng tôi chỉ hỗ trợ một phần trách nhiệm cho người mua nếu lỗi thuộc về người bán mà Công ty chúng tôi đã giới thiệu, tư vấn cho người mua. Trách nhiệm này tùy vào thỏa thuận giữa người mua và Công ty chúng tôi. Ngoài ra Công ty chúng tôi cũng sẽ có trách nhiệm hỗ trợ người mua yêu cầu người bán (chủ đầu tư, chủ sở hữu) bồi thường thiệt hại cho người mua nếu xét thấy lỗi đó thuộc về người bán.
Công ty chúng tôi yêu cầu người bán (chủ đầu tư, chủ sở hữu) bất động phải đưa đầy đủ thông tin về chính sách đổi trả/ hoàn tiền bất động sản vào hợp đồng mua bán và khuyến cáo người mua nên đọc kỹ các quy định, điều lệ trong hợp đồng về các chính sách đổi trả/ hoàn tiền này trước khi quyết định mua BĐS đó trành trường hợp không thống nhất quan điểm gây mẫu thuẫn về sau.