Vpexpress.Vn | Cho Thuê Văn Phòng Nhanh
- CÔNG TY TNHH VĂN PHÒNG NHANH VPEXPRESS
- Tầng 4, Số 375 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- vpexpress.vn@gmail.com
VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI TP HCM.
Văn phòng chia sẻ là gì? Vpexpress sẽ cùng các bạn tìm hiểu về loại văn phòng này một cách cặn kỹ nhất tại bài này. Đồng thời nếu bạn cần thuê dịch vụ văn phòng chia sẻ hãy liên hệ ngay Vpexpress nhé
Văn phòng chia sẻ là một mô hình văn phòng đang được phát triển phổ biến tại TpHCM & HN. Giống như cái tên của mình đây là một dạng SHARE văn phòng. Nên vẫn được gọi là SHARED OFFICE – OFFICE SHARING.
Hiểu đúng ra thì đây chính là cho thuê lại văn phòng dư thừa mà công ty không dùng tới.
Một hình thức tối ưu lợi nhuận, giảm chi phí cho công ty. Đây đơn thuần là văn phòng chia sẻ.
Dựa vào khái niệm trên có thể thấy rằng. Hình thức văn phòng chia sẻ hiện nay có sẽ có 2 dạng chính.
Dạng này sẽ kiểu như một nhánh con của văn phòng Coworking space. (Nhỏ hơn, không chuyên nghiệp bảng)
Tại các công ty này thường sẽ có kèm các dịch văn phòng khác như: Văn phòng ảo, văn phòng trọn gói.
Một số công ty đã nhảy vào thị trường này và kinh doanh văn phòng chia sẻ với các hình thức như:
Hình thức này nó giống như coworking space. Tuy nhiên một nơi chỉ chuyên coworking space sẽ chuyên nghiệp và quy mô lớn hơn. Coworking chuyên nghiệp sẽ gồm nhiều người thuê hơn, nhiều tiện nghi hơn và nhấn mạnh hơn vào cộng đồng và mạng lưới.
Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây: Coworking space là gì?
Nhìn vào các lợi ích của văn phòng chia sẻ bạn sẽ thấy được đối tượng nào phù hợp. Những lợi ích của văn phòng chia sẻ chỉ hợp với “người nghèo”. Sự thật là thế.
Nếu bạn là một trong các nhóm người dưới đây nên sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ. Đương nhiên là bạn đang cần tìm một nơi ngồi làm việc. Còn nếu bạn có thể ngồi làm tại quán cà phê được, thì cũng không cần thuê chi mất tiền.
Bạn phải biết bạn là ai. Thì lúc đó mới biết nên sử dụng dịch vụ văn phòng nào. Cũng như việc phân tích các đối tượng sử dụng văn phòng chia sẻ ở trên. Vpexpress khuyên bạn rằng.
Nếu bạn đang cần một nơi làm việc với chi phí ban đầu ít. Có đủ tiện ích. Bạn là một freelancer, hoặc chỉ là một nhóm làm việc nhỏ. Bạn chỉ muốn sử dụng một thời gian ngắn…Thì hãy sử dụng dịch văn phòng chia sẻ.
Khi bạn phát triển hơn, ngân sách nhiều hơn, có kế hoạch kinh doanh tốt, cần tuyển nhân viên nhiều…hãy chuyển qua thuê văn phòng truyền thống.
Tuyệt đối, không thuê dịch vụ văn phòng chia sẻ để hoạt động ở quy mô một công ty. Rất khó chịu, đặc biệt là về sự riêng tư. Tham khảo các văn phòng truyền thống tại đây: VĂN PHÒNG CHO THUÊ tại hơn 1000 tòa cao ốc ở TP HCM.
Hãy liên hệ trực tiếp hotline chúng tôi nhé!